Hội ngộ 55 Năm TCVSB: Lời cám ơn của Ban tổ chức

Lời cám ơn của Ban tổ chức HỘI NGỘ 55/SB//2013

 

Trọng kính quý ĐÔ Giuse và Phê rô,

Kinh thưa quý cha, quý thầy ân sư,

Cùng tất cả các anh em CSB và gia đình

Xin thay mặt cho ban tổ chức HN/SB/2013 kỷ niệm 55 năm ngày thành lập TCV Sao Biển Nha Trang, chúng con xin cám ơn:

           Đức ông Giuse, Đ/Ô Phê rô, quý cha ân sư, đã không ngại đường xá xa xôi, tuổi già sức yếu, dành nhiều thời gian đến đồng tế dâng Thánh lễ tạ ơn cầu nguyện cho gia đình CSB chúng con.

          Cám ơn Cha Phêrô Phạm Hùng Lê, CSB 66, cha quản xứ Ba Làng, Ban Hành giáo giáo xứ Ba Làng, các Xơ phục vụ tại giáo xứ Ba Làng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về tinh thần và vật chất để Thánh Lễ Tạ Ơn được diễn ra sốt sắng, trang nghiêm, trọng thể, cũng như giúp cho gia đình CSB có nơi hội ngộ gặp gỡ hết sức lý tưởng.

        Cám ơn các linh mục CSB đã đến với HN, cổ vũ động viên cho HN và cùng đồng tế với các ân sư. Đặc biệt cám ơn cha giám đốc ĐCV Sao Biển Nha Trang, người anh cả đáng yêu của anh em CSB, cha Phê rô Phạm Ngọc Phi, cha đã đến chủ tế, và dành cho anh em một bài giảng với nhiều kỷ niệm thân thương về chủng viện Sao Biển.

         Cám ơn cha Mai Tính, tức nhạc sĩ Mi Trầm, CSb 59, đã biếu tặng hai đĩa nhạc “Bài học tinh thần” và “Người tôi tớ Chúa” vô cùng quý báu cho các ân sư và toàn thể anh em CSB. Cám ơn bác Tôn 60 về  số quà tặng đĩa nhạc “Khúc hát ngợi khen” và “Sao Biển Người Mẹ yêu”. Đặc biệt cám ơn hai anh em CSB linh mục đã đồng hành cùng với anh em CSB từ đầu cho đến phút cuối cùng, đó là cha Michel Hoàng Minh Hùng, CSB 64, và cha Gioan Trần Văn Trông, CSB 64.

.           Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin cám ơn tất cả các Mạnh Thường Quân CSB trong nước cũng như ngoài nước đã tài trợ cho cuộc HN/SB/ 2013. Thật đáng tiếc là nhiều Mạnh Thường Quân và gia đình vì lý do bất khả kháng nên không thể về dự HN/SB 2013, nhưng tấm lòng của các anh em thật là bao la như trời biển. Không có những tấm lòng vàng của anh em, HN/SB/2013 sẽ không thể nào diễn ra tốt đẹp như mong muốn được.

                Cám ơn tất cả anh em các lớp, các ban đại diện vùng đã quan tâm tài trợ cho lớp mình đến hội ngộ đông đảo, tươm tất, đi đến nơi về đến chốn an toàn và bình an về mặt tinh thần và thân xác.

         Cám ơn tất cả anh em có những lời cầu nguyện, chúc mừng, khích lệ, cổ vũ, những bài viết  khuyến khích cho HN. Đặc biệt cám ơn cha P. Nguyễn Quang Vinh 61 đã tài trợ, viết bài cầu nguyện và dành một trang Web đặc biệt hướng về hội ngộ.

        Cám ơn tất cả các anh em CSB và gia đình trong và ngoài nước hiện diện trong Thánh lễ tạ ơn. Sự có mặt đông đảo của anh em đã tạo cho Thánh Lễ thêm phần long trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa trong ngày kỷ niệm 55 năm thành lập Chủng viện SAO BIỂN.

          Cám ơn Đội kèn Hà Dừa, nhất là anh Mẫn 63 và anh Hải 68, những người đã làm cho không khí Thánh lễ trang nghiêm, sốt sắng, có lúc đầy xúc động trong hai ngày HN trở nên long trọng, hoành tráng, vui tươi, phấn chấn.

          Cám ơn toàn bộ đội ngũ anh em nhiếp ảnh, quay phim đã cố gắng ghi lại những hình ảnh tốt đẹp về hội ngộ và gửi đến anh em.

          Cám ơn các anh em nhân viên phụ trách bàn ăn tại Ba Làng về những nổ lực của anh em để mọi người có được bữa ăn quá ngon. Cám ơn Ban quản lý và nhân viên khu du lịch bán đảo suối Hoa Lan đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho chuyến tham quan của anh em CSB tại bán đảo được thành công tốt đẹp.

        Sau cùng, chúng tôi không sao tránh khỏi nhiều thiếu sót trong hai ngày HN, mong anh em CSB tham dự có những gì không hài lòng,  xin anh em tỏ lòng khoan dung, lượng thứ mà bỏ quên cho.

           BAN TỔ CHỨC HN/SB/ 2013.

                       Trưởng Ban