Nguyễn Ngọc Anh sb66 đã ra đi về Nhà Cha

Quí anh em thân kính,

Anh em lớp sb66 đau buồn báo tin:

Người anh em Phêrô Nguyễn Ngọc Anh sb66 đã ra đi về Nhà Cha vào ngày 26 tháng 06 năm 2013 tại Đà Lạt, Việt Nam, hưởng thọ 60 tuổi (1954-2013).

Cuối tháng 2/2013 vừa qua, một cô bạn cùng lớp Lasan Adran ngày xưa từ Dallas về thăm Đà Lạt, tình cờ tìm ra tông tích của Nguyễn Ngọc Anh mà tất cả anh em trong lớp đều đã tưởng người anh em đã mất tích trên đường vượt biên từ ba mươi năm nay. Tìm thấy, nhưng niềm vui của Lớp 66 vẫn không trọn vẹn, vì tâm thần của người anh em giờ chỉ chợt nhớ chợt quên, không còn hoạt bát, vui vẻ như xưa, kể từ khi vợ con bỏ ra nước ngoài, để anh cho một bà dì ngoài 80 tuổi chăm sóc. Lễ Phục Sinh vừa qua, lớp 66 đã cử hai anh em Tân và Nguộc từ Nha Trang lên thăm.

Hôm nay, nhân chuyến về thăm quê hương của Rev. Diện, anh em 66 tổ chức họp mặt tại Nha Trang. Xen lẫn niềm vui và tiếng cười là nỗi đau được tin mất đi một người anh em. (Bà dì đã chẳng nhớ ra ai để báo tin khi người anh em 66 ra đi).

Trong tình yêu của Mẹ Sao Biển, xin anh em cùng hiệp dâng thánh lễ và kinh nguyện cầu cho người anh em Phêrô sớm được vui hưởng nguồn sống vĩnh cửu trên thiên đàng.

Chân thành cám ơn.

dovyha