Ân sư ở Phan Thiết (Võ Duy Anh)

Ân sư ở Phan Thiết

3 giờ chiều Chúa Nhật, 1 SB già và 1 SB trẻ vào nhà Hưu dưỡng thăm, thông báo và tri ân 2 vị Ân Sư.

– Cha Hành ở tầng trệt, cho nên gõ cửa và thăm Ngài trước. Cha rất vui khi biết được các hoạt động nhộn nhịp của CSB. Cha ghi nhận tấm lòng tri ân và cầu nguyện cho ae CSB.

– Đ.Ô ở tầng 1, Ngài đi lại phải nhờ gậy 4 chân, có bánh xe lăn. Đứng lên ngồi xuống rất khó khăn, cho nên lúc nào cũng có người túc trực sẵn.

Ngài nói vui về việc trộm dừa của các chú. Và khẳng định các chú thực hiện họat động này vào ban đêm, nhờ Đ.Ô có võ, cho nên phát hiện được ngay. Vừa kể giai thoại này, vừa nhìn anh Tôn. Không biết lúc trước, anh Tôn có bị Đ.Ô bắt được không, mà bây giờ, chòi SB phong phú chủng loại cây trồng, nhưng đặc biệt không có một bóng dừa nào. Chắc chắn là anh này bị Đ.Ô bắt vì vụ leo trèo

Đ.Ô gửi đến HN 55 năm 2 tập thơ: Đừng Thích Làm Mặt Trời và CA DAO TRUYỀN GIÁO.

Bravo Đức Ông !!!

Trước khi từ biệt, Đ.Ô ca ngợi Đức Mẹ là ngôi sao sáng, và hướng về Mẹ, cha con cùng cầu nguyện. Ngài không quên xướng tên các Ân sư đã qua đời…

Trước đó, sáng ngày thứ 7, 2 thằng út 69-70 của vùng PT-BT, rủ nhau lên Thuận Nghĩa thăm thầy Huy. Tên thầy là Trần Xuân Huy, thầy là em rể của Cha Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh. Vẫn còn lanh lợi lắm, thầy tặng cho HN tập Ca khúc TIẾNG HÁT SÔNG THAI, hoàn toàn do Nhạc sĩ Thanh Chương sáng tác.

Tin mới nhận là thầy đã đồng ý dự HN, cùng đi với các trò 69-70. Xin lỗi Cha Hữu, vì 69-70 đã cướp được thầy Huy từ tay Cha. Bấy nhiêu việc mà BTC chỉ định, anh  em Phan Thiết đã hoàn thành. Mọi quà tặng từ các Ân sư sẽ được bàn giao khi đoàn 69-70 PT có mặt tại G/x Ba Làng.

Võ Duy Anh 69-70