Chặng cuối hành trình Hình Ký Ức

CHẶNG CUỐI HÀNH TRÌNH HÌNH KÝ ỨC

Thưa Anh Em,

Có một con đường mà khi đi về đó người ta hiểu là đã kết một hành trình : Đường BÌNH HƯNG HOÀ (lò thiêu).

Giờ đây, trong những giây phút được ngừng nghỉ với công việc cuộc sống (dịp xuân), lục tìm nhiều hình ảnh và liên kết với những diễn biến TÌNH SAO BIỂN, mới khám phá một cách lý thú sự trùng hợp ấy :

CHẶNG CUỐI HÀNH TRÌNH HÌNH KÝ ỨC.

Bao nhiêu chặng hành trình ký ức đã đi qua, hình TCVSB vẫn còn nhiều chục tấm nằm yên chờ đợi… Chờ đợi một cơ hội, chờ Anh Em đón về, chờ Anh Em treo lên một chỗ trang trọng, dễ nhìn, mãi nhắc nhở ta đã xuất thân từ đâu… dẫu ta đã hoá thân như thế nào thì KỶ NIỆM KÝ ỨC ấy vẫn là một DẤU ẤN quan trọng trong đời. Hơn thế nữa việc đụng chạm hay cầm giữ hình ký ức để lại một âm hưởng đặt biệt cho việc chung tay, góp phần xây dựng QUỸ KHUYẾN HỌC SAO BIỂN điều mà Anh Em hiểu rất rõ sẽ giúp ích được gì.

Hôm nay, theo ý và là dịp Anh Em các nơi tụ về, một cách ngẫu nhiên HÌNH KÝ ỨC đi về Bình Hưng Hoà theo chân bao nhiêu người tiễn bạn (Anh Bồng 61 ). Mọi nghi thức kết thúc thế mà vẫn còn một nghi thức: Tặng cho người Anh Em chưa có dịp… mang về HÌNH KÝ ỨC.

Hình ảnh nội tuyến 1

Hình ảnh nội tuyến 2

Cái lý thú là ở chỗ toàn bộ số hình còn lại được mua với số tiền ba triệu (3.000.000$ ) + 300 USD đã chuyển cho Anh Quang 62 QKHSB với chia sẻ gởi về các vùng để Anh Em nào chưa có, được giữ lại cho mình HÌNH KÝ ỨC.

Hình ảnh nội tuyến 3

Hình ảnh nội tuyến 4

Đi về Bình Hưng Hoà là kết thúc một hành trình như người ta nói.

Thật đẹp thay… bởi KẾT THÚC mà theo ta đâu phải là KẾT THÚC ???

Sẽ mở ra, bước vào… một chia sẻ sâu hơn bằng chính cái nhỏ nhoi của mình để có thể làm được gì cho cộng đồng bằng chính QUỸ KHUYẾN HỌC SAO BIỂN.

Thay mặt Anh Em trong chương trình Hình Ký Ức xin cảm ơn hết thảy Anh Em đã chia sẻ và đồng hành.

Võ Đình Linh sb73