Lời ngỏ (Ban biên tập DCSB 2014)

Lời ngỏ                  

        Một lần nữa, và cũng là lần thứ tư Dấu Chân Sao Biển đến tay các anh em. Đây là món quà kính dâng lên Đức Trinh Nữ Maria, vào ngày Sinh Nhật Mẹ 8/9/2014, Lễ Bổn Mạng của Gia đình Cựu Sao Biển chúng ta.

Cũng như ba năm vừa qua, DCSB 2014 thể hiện tinh thần đoàn kết yêu thương, đóng góp công sức vô vị lợi của tất cả các anh em CSB trong cũng như ngoài nước.

Qua những bài  phóng sự, truyện ngắn, tham khảo, tiểu sử, nhật ký, chuyển ngữ, suy tư, thơ ca…DCSB 2014 chia sẻ với chúng ta biết bao những kỷ niệm khó quên, những lần hội ngộ lớp, vùng, những chuyến đi bổ ích, những kinh nghiệm sống với bao niềm vui và nước mắt, những sa ngã và thành công, những suy tư đúng đắn của người ki-tô hữu trước bao biến cố trong cuộc đời, những tấm gương sáng và những công ơn to lớn  của các ân sư, của các Dì  của TCV Sao Biển.

DCSB 2014 trân trọng tất cả các bài viết của anh em CSB không phân biệt trình độ học vấn, hoàn cảnh, địa vị xã hội. Vì không phải là những nhà văn, nhà thơ chuyên nghiệp, những thiếu sót về mặt hình thức chữ nghĩa hay ý tưởng là không thể tránh khỏi. Mong tất cả các anh em thông cảm. Văn chương chữ nghĩa cũng chỉ là những phương tiện. Mục tiêu cuối cùng của DCSB 2014 là góp phần nhỏ bé vào việc xây dựng tinh thần hiệp nhất yêu thương trong gia đình CSB. Đó là dấu chỉ cho biết tất cả chúng ta đều là những con cái của Mẹ Sao Biển, của Giáo Hội, Thân Thể của Chúa Ki-tô.

Rất hân hạnh gửi đến tận tay quý anh em  DCSB 2014, với tâm tình yêu thương và hiệp nhất.

                  Ban biên tập DCSB 2014