Lời ngỏ (Ban biên tập)

LỜI NGỎ

 

Kính thưa quý anh em CSB

Đến hẹn lại lên, đây là lần thứ năm, nội san Dấu Chân Sao Biển đến tay quý anh em: DCSB 2015, trong tâm tình mừng  Lễ Sinh Nhật Đức Mẹ 8/9, bổn mạng của anh em CSB Nha Trang.

Ngoài những sự kiện của cộng đồng anh em Sao Biển đã diễn ra tại Nha Trang và các nơi khác trong cũng như ngoài nước, nội dung còn chất chứa bao tâm tư tình cảm, những kiến thức học hỏi được, tất cả những gì mà anh em muốn san sẻ với nhau nhằm liên kết những người bạn cùng trường, những đứa con vào đời của cùng một Mẹ hiện đang sống và làm việc trên mọi miền trái đất này.

Nội san DCSB 2015 cũng đã quy tụ trên 20 cây viết Sao Biển, đây là những tác giả cây nhà lá vườn đã hy sinh thời gian, tâm huyết, khả năng Chúa ban để dùng ngòi bút của mình đi vào con tim của từng anh em qua các hình thức văn chương khác nhau. Vì là cây nhà lá vườn, nên không sao tránh khỏi những thiếu sót trong cách diễn đạt. Rất mong anh em lượng tình dung thứ.

Thay mặt Ban Ban Biên Tập DCSB 2015, chúng tôi chân thành cám ơn tất cả các anh em đã hy sinh nhiều thời giờ dùng ngòi bút xây đắp tình bạn keo sơn gắn bó của những người cùng chung mái trường TCV Sao Biển năm xưa.

DCSB 2015 ra đời cũng là nhờ sự ủng hộ tình thần và vật chất của các anh em Hoàng Ngọc Quang 62 (Sài gòn), Đặng Thạch Anh 64 (Sài Gòn), Lê Thành 69-70 (Arlington,Texas) và một CSB ẩn danh nước ngoài. Xin thành thật cám ơn quý anh em rất nhiều.      

 

 Ban Biên Tập DCSB 2015