Hội ngộ 55 Năm TCVSB: Tâm tình của SBC 66 (Thảo Duy)

TÂM TÌNH SAO BIỂN CON VỀ HNSB2013

Là SB con 66, con vô cùng vui sướng khi được tham dự HNSB 55 năm. Trước hết, con xin hết lòng cám ơn các Bác đã tổ chức cuộc HN đầy ý nghĩa này và cho SBC được tham dự như một thành viên trong đại gia đình SB ấm áp.

            Đây là lần đầu tiên con được tham gia HNSB. Trước khi xin các Bác cho con được tham gia, con chỉ nghĩ đi để được gặp, được biết mặt, được gần gũi với các Bác đã từng sống như anh em với ba của con. Nhưng sau khi kết thúc cuộc HN này, con lại mong được có cơ hội tham gia cuộc HN tiếp theo vì tình yêu quý các Bác, con thấy được sợi dây nối kết tình yêu thương không chỉ riêng trong mỗi lớp mà nối dài xuyên cả đại gia đình SB. Các Bác, Cô và các anh chị em SB con và cháu chưa từng gặp mặt nhưng con cảm giác rất gần như người rất thân, rất mến của con từ trước. Cám ơn Mẹ SB đã tạo sợi dây liên kết tình cảm này.

             Nhờ Thánh lễ thật ấm áp tại giáo xứ Ba Làng, hai ngày trên đảo vui sống cùng nhau, cùng trò chuyện, cùng ăn, cùng ngủ, cùng hòa nhịp trong đêm lửa trại, cùng đọc kinh tối… đối với con gia đình SB không còn xa lạ nữa.

            Con rất cảm phục tài năng của các Bác SB: tài tổ chức, âm nhạc, làm thơ, ngoại ngữ,… là SBC con rất mong được kế thừa tinh hoa đó.

            Một lần nữa, con xin chân thành cảm ơn các Bác đã tạo điều kiện cho con được tham gia HNSB, cho con tình thương ấm áp của gia đình SB. Xin Mẹ SB luôn đồng hành với từng thành viên trong đại gia đình SB để mọi người đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công việc thường nhật của mình, tạo điều kiện cho cuộc HNSB tiếp theo được thành công tốt đẹp. Con xin hết lời.

Con của Ba Dưng 66

MarieJoseph Trần Phạm Thảo Duy