Tâm sự cuối năm (Nguyễn Kim Ngân sb59)

Tâm sự cuối năm

Chỉ còn hai ngày nữa là năm Âm lịch 2014  kết thúc, một cái Tết nữa lại về trên quê hương Việt Nam thân thương, xin được thay mặt cho anh em CSB vùng Nha Trang và phụ cận có vài lời tâm sự với anh em CSB trong cũng như ngoài nước.

Từ khi thành lập và tìm về tổ ấm hội tụ đến nay đã được 5 năm, anh em CSB vùng Nha Trang và phụ cận đã đến với nhau trong tình bạn giữa những người cùng học chung dưới mái trường chủng viện Sao Biển qua những dịp gặp gỡ nhau. Điều quan trọng có được trong 5 năm qua là anh em đã luôn gắn bó đoàn kết quan tâm giúp đỡ lẫn nhau và cầu nguyện cho nhau.

Những ngày cuối năm, anh em đã thay mặt anh em khắp nơi đến thăm và chúc mừng năm mới các ân sư TCV Sao Biển và tham dự Thánh Lễ Tạ Ơn Chúa và Mẹ Sao Biển vào dịp Tất Niên cũng như chúc Tết Đức Cha Giu-se của Địa Phận Nha Trang. Mọi sự diễn ra hết sức tốt đẹp trong không khí ấm áp tràn đầy tình nghĩa giữa thầy và trò, tình thương bao la giữa người mục tử với đoàn chiên, và tràn đầy lòng tri ân sâu xa của anh em CSB đối với các ân sư và giáo phận nhà.

Những hoạt động mà anh em Vùng Nha Trang đã thực hiện bấy lâu nay  có được một phần lớn là nhờ sự tài trợ, tiếp tay về tinh thần và vật chất của các anh em trong và ngoài nước.

Thay mặt anh em vùng Nha Trang, chúng tôi xin cám ơn sự tài trợ quý báu này của tất cả anh em, nhất là anh em chòi Sao Biển Phan Thiết, anh em Sài Gòn, Ban Mê Thuột,  cũng như anh em ngoài nước, nhất là các anh em CSB tại Houston, Dallas, Arlington (Texas), Garden Grove (Cali), Renton, South West (Washington), New Jersey, Michigan, Florida, Savannah (Georgia), Oslo (Na-uy), Paris (Pháp), Calgary (Canada).

Nhân dịp năm mới 2015, chúng tôi  xin chúc cho tất cả gia đình các anh em khắp nơi sức khỏe dồi dào, nguyện xin Thiên Chúa Ba Ngôi, Thánh Cả Giu-se và Mẹ Sao Biển ban nhiều hồng ân xuống trên tất cả gia đình các anh em.

Nha Trang ngày 28 Tết, năm 2015

TM anh em CSB vùng Nha Trang và phụ cận

Nguyễn Kim Ngân 59