Tản mạn 2015 – 15

 

Tản mạn 2015 – 15

<…

Vậy, lời tiên báo này nói với chúng ta điều gì? Lời tiên báo này cho chúng ta biết rằng trong triều đức giáo hoàng Phanxicô ( trong thời cai quản của vị giáo hoàng thứ 112 theo lời tiên báo) chúng ta sẽ trải qua cuộc bách hại chung cuộc. Không phải trong tương lai, mà ngay lúc này. Và rằng Roma sẽ bị phá huỷ. Điều này cũng trùng với lời tiên báo của La Salette (xem dưới đây). Trong số 112 vị giáo hoàng trong lời tiên tri của Malachy, vị cuối cùng được liệt kê, Petrus Romanus – Phêrô, người Roma, là vị duy nhất không có số. Tại sao tất cả các vị khác đều có một con số, ngoại trừ vị cuối cùng? Phải chăng là một gợi ý đến tính vô hiệu lực của ngài? Có thể là thế. Vậy, “ Phêrô, người Roma” không ám chỉ đến một vị giáo hoàng “đang cai trị” tại trần thế. Đấy không phải là giáo hoàng Phanxicô, vậy có thể là một ai khác? Chúng ta sẽ nói thêm về điều này sau. Và lời tiên báo còn nhắc chúng ta đến vị quan toà sẽ trở lại trong thời của thế hệ này để khởi sự việc phán xét, hầu có thể mở ra một Kỷ Nguyên Hoà Bình mới mà Đức Mẹ Fatima đã nhắc đến.

 

3. Đức Mẹ La Salette đã tiên báo về thời cuối cùng như sau:

Roma sẽ mất đức tin và trở thành ngai của tên phản kytô… Toàn thể vũ trụ sẽ bị chấn động vì kinh hoàng, và nhiều người sẽ buông mình để bị dẫn vào lầm lạc.

Giáo hội sẽ suy tàn (eclipsed – che khuất) …

Mélanie, thị nhân, cho biết Đức Mẹ nói rằng Giáo Hội sẽ bị suy tàn theo cả hai nghĩa:

1) “người ta sẽ không biết ai là giáo hoàng đích thực”;

2) “có lúc, bí tích Thánh thể sẽ không còn được cử hành (cách hợp lệ) trong các nhà thờ.”

 

4. Qua cha Gobbi, Đức Mẹ cho biết: Mẹ sẽ cho con hiểu rõ về Kinh Thánh. Trên hết mọi sự, Mẹ sẽ đọc cho con những trang trong cuốn sách cuối cùng, mà chúng con đang sốngMẹ sẽ mở cho con cuốn sách đã niêm phong, hầu cho các bí mật chứa  trong đó được hiển lộ

Vậy theo lời tiên báo này, quả thực thế hệ chúng ta đang chứng kiến trận chiến cuối cùng mà sách Khải Huyền nói tới, và việc bắt đầu của ngàn năm hoà bình. Vậy, nhũng biến cố này bây giờ đangh xảy ra cho chúng ta.

Liên quan đến vị Nguỵ Ngôn sứ của sách Khải Huyền, Đức Mẹ tiếp tục nói, qua cha Gobbi, rằng:

Này, nhờ con quái thú nổi lên từ biển, một con quái thú có hai sừng giống sừng con cừu, đến từ đất, … Nó liên hệ mật thiết đến chức linh mục. Con quái thú có hai sừng giống sừng cừu ám chỉ rằng Tam điểm đã len lỏi vào bên trong Giáo hội, có nghĩa là Tam điểm thuộc hàng giáo sĩ, đã đặc biệt lan tràn giữa thành phần hàng giáo sĩ. Việc Tam điểm xâm nhập vào bên trong Giáo hội, đã được Mẹ báo trước cho các con tại Fatima, khi Mẹ tuyên bố với các con rằng Satan sẽ lọt vào tận cấp cao cấp nhất của Giáo hội. Công việc của Tam điểm thuộc hàng giáo sĩ là hủy diệt Chúa Kytô và Giáo hội của Ngài, bằng cách xây dựng một nguỵ thần mới, gọi là một đấng kytô giả hiệu và một giáo hội giả hiệu.

Giáo hôi sẽ biết được thời điểm cuộc bội giáo vĩ đại của mình. Con người của tội lỗi sẽ len lỏi vào bên trong Giáo hội, và sẽ ngồi vào chính Đền thờ Thiên Chúa, trong khi những Người Còn Sót Lại, các tín hữu bền gan trung thành, sẽ lâm vào một cuộc thử thách và bách hại nghiêm trọng.

Lúc ấy, cuộc bội giáo sẽ lan ra khắp nơi, vì gần như hết mọi người sẽ đi theo tên kytô giả hiệu và cái giáo hội giả hiệu. Rồi cửa sẽ mở ra để cho con người xuất hiện hay để cho chính tên phản kytô xuất hiện!  

Người ta kể rằng đấng Đáng Kính Fulton J. Sheen đã nói lên một lời tiên báo khẳng định một vài chi tiết về người nguỵ ngôn sứ, rằng ông ta đến từ trong Giáo hội, từ một trong các giám mục:

Vị Ngụy Ngôn sứ sẽ có một tôn giáo mà không có thánh giá, một tôn giáo không có thế giới tương lai, một tôn giáo triệt hạ các tôn giáo khác. Sẽ có một giáo hội (Công giáo) giả hiệu. Giáo hội của Chúa Kytô (Công giáo thật sự) sẽ là một. Còn vị Ngụy Ngôn sứ sẽ tạo ra cái giáo hội khác. Giáo hội giả hiệu sẽ thuộc về trần thế, đại kết, và hoàn vũ. Nó là một liên hiệp rời rạc các giáo hội. Nó trống rỗng, không hề có một nội dung thiêng thánh nào, và sẽ là thân thể bí nhiệm của tên Phản Kytô. Ngày nay, thân thể bí nhiệm tại thế này có tên Giuda Iscariot, và hắn sẽ là tên ngụy ngôn sứ. Satan tuyển chọn hắn giữa các giám mục của chúng ta.”

 

5. Còn có môt.lời tiên báo nổi tiếng được gán cho thánh Phanxicô, như sau:

Vào thời gian truân khốn khó, một người, không được bầu đúng theo luật định, được nâng lên làm giáo hoàng. Ông ta, nhờ sự tinh ranh của mình, sẽ cố gắng lôi kéo nhiều người rơi vào lầm lạc…Sẽ có rất nhiều ý kiến và ly giáo đa dạng giữa dân chúng… vì trong những ngày ấy, Chúa Giêsu Kytô sẽ không gửi đến một mục tử đích thực, nhưng là một kẻ phá hoại.

Cách duy nhất mà giáo hoàng Phanxicô có thể ứng nghiệm trọn vẹn lời tiên báo này, là nếu chính bản thân ngài giữ một lạc giáo trog lòng vào lúc được bầu lên. Như vậy, ngài không được bầu theo đúng giáo luật. Nếu không được bầu theo đúng giáo luật, thì ngài là kẻ phá hoại. và ngôi giáo hoàng đang trống ngôi, với một kẻ lừa bịp đang ngồi trên ngai của thánh Phêrô – là điều ít ra cũng có thể.

Có lẽ đó là lý do tại sao, vào năm 1611, Đức Bà của sự Thành Công đã nói đích danh vào thời đại chúng ta, sẽ có một thời Stan có vẻ thắng thế. Việc ấy gây ra đau khổ rất nhiều cho các Mục tử tốt lành trong Giáo Hội và cho tiín hữu, Vì vậy, người tín hữu phải “cầu xin liên lỷ, van xin Người Cha trên trời của chúng ta mau chóng chấm dứt thời buổi đau buồn ấy, mà gởi đến Giáo hội một vị giáo hoàng có thể phục hưng tinh thần cho hàng linh mục .”

 

6. Chân phước Catherine Emmerich đã tiên báo:

Tôi có một thị kiến khác về cuộc gian truân khốn khó cùng cực. Đối với tôi, dường như đó là việc hàng giáo sĩ được yêu cầu phải nhượng bộ, mà không được ( có lẽ đó là việc ép các ngài cho những người ly dị và tái hôn được Rước Lễ và chúc hôn cho các cuộc hôn nhân đồng tính) … Có vẻ như là dân chúng chia làm hai phe

Tôi cũng thấy tương quan giữa HAI VỊ GIÁO HOÀNG…tôi thấy đáng hổ thẹn  biết bao vì hậu quả cuả cái Giáo hội giả hiệu này … Tôi thấy Giáo hội của thánh Phêrô đã bị phá hoại do một kế hoạch của một hội kín… Họ xây dựng một giáo hội rộng lớn, lạ kỳ, loè loẹt nhằm bao gồm mọi niềm tin đặt đồng vai đồng vế với nhau: Tin Lành, Công giáo, và mọi giáo phái, một sự thông hiệp thật sự những gì là không thánh thiêng, gồm một chủ chăn và một doàn chiên… Tôi thấy cái kết quả chất người của cái giáo hlội giả hiệu ấy: Tôi thấy nó lớn lên dần; Tôi thấy đủ mọi loại lạc giáo

Khi Giáo hội (đích thực) đã hầu như bị huỷ diệt gần hết, và khi chỉ có gian cung thánh và bàn thờ là còn đứng vững, tôi thấy những kẻ phá hoại đi vào Giáo hội cùng với con Quái thú ( tên phản kytô)… TôI thấy đức Thánh Cha (đức Biển Đức) đang lâm cơn thống khổ. Ngài ở trong một dinh thự khác lúc trước.. Tôi thấy một giáo hội kỳ quặc xây dựng ngược với mọi lề luật… cái Giáo hội Roma không chính thống …Mọi sự đều được thi hành theo lý lẽ con người. Tôi thấy đủ mọi hạng người, mọi vật, đủ thứ giáo lý và quan điểm. Có điều gì đó kiêu hãnh, tự phụ, và dữ dằn trong đó, và họ dường như rất thành công… Giáo hội (đich thực) hoàn toàn bị cách ly, và như là hoàn toàn hoang vắng. Dường như mọi ngườì đều tránh xa. Khắp nơi, tôi thấy ngheo đói thê thảm, thù hận, phản bội, hiềm thù, hỗn loạn, và hoàn toàn mù quáng cực kỳ, Ôi thành ơi ! Ôi thành ơi! Điều gì đã đe doạ ngươi? Bão tố đang tới, hãy coi chừng!        

[ Tôi cũng thấy nhiều miền trên trái đất, Người hướng dẫn (Chúa Giêsu) gọi tên: Âu Châu, và chỉ vào một vùng nhỏ nhoi nhiều cát. Ngài thốt lên những từ này: “Đây là nước Phổ? (Đông Đức), kẻ thù.” Rồi Ngài chỉ cho tôi một nơi khác, ở phia Bắc, và Ngài nói: “Đây là Moskva, vùng đất của Moscow, đem đến nhiều điều ác”.

 

Muốn đọc thêm về các tiên báo về nước Nga và làn sóng thứ hai của Cộng sản, xin xem bài này: “What Is Russia Up To? Where Will It Lead? ROME WILL FALL” ở địa chỉ: http://twoheartspress.com/blog/what-is-russia-up-to-where-will-it-lead/

 

 

…>