Tản mạn 2015 – 16

 

Tản mạn 2015 – 16

 

<…


 

7. Các sứ điệp của cha Pedro Regis được đức giám mục của ngài cho phép công bố. Ngài cho biết Đức Mẹ đã nói như sau:

Sẽ đến ngày vị Giáo hoàng đích thực bị truất khỏi ngai … Các Lề luật mới được ban hành để ngăn chặn hoạt động của Giáo hội …

Trog cuộc chiến vĩ đại cuối cùng, khói của Ma Quỷ sẽ bốc lên đến tận nhà Thiên Chúa. nhưng ánh sáng của Thiên Chúa sẽ thắng thế… Sự thiếu tình yêu dành cho sự thật và thiếu lòng kính trọng các bí tích sẽ khiến nhiều người tận hiến rơi vào vực thẳm của bội giáo…Tương lai của Giáo hội sẽ được đánh dấu bằng một cuộc chia rẽ lớn lao và một chế độ độc tài bi đát trong tôn giáo. Phêrô sẽ gặp Giuđa trong đường lối của hắn… Sự phản bội sẽ đụng chạm đến ngai toà Phêrô… Có một quyết định được thi hành, và một cuộc hỗn loạn lớn xảy ra trong dinh thự ( Vatican)… Tương lai sẽ được đánh dấu bằng các chia rẽ và bê bối trong Giáo hội Chúa Giêsu của Mẹ.   

Sự gian xảo sẽ đụng đến ngai toà Phêrô… được đánh dấu bằng một cuộc xung khắc nghiêm trọng giữa Giáo hội chân thật và giáo hội giả hiệu.

Thánh Phêrô (Phêrô người Rôma) sẽ điều khiển con thuyền của mình qua cơn bão lớn. Con thuyền Phêrô sẽ chao đảo, và sẽ có cuộc rối loạn khủng khiếp.

Một người có vẻ tốt lành và công chính sẽ xuất hiện. Ông ta sẽ lừa dối nhiều người, vì ông ta sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu. Ông ta sẽ đến từ Nam Bán cầu (giống như đức giáo hoàng Phanxicô hiện nay) và nhiều người sẽ cho ông ta là người cứu vớt. Hãy chú ý và đừng để mình bị lừa…  

Sẽ có hai ngai toà, nhưng chỉ có một ngai toà là người kế nhiệm chân chính của thánh Phêrô … một giáo hoàng kiêu ngạo sẽ phân rẽ Giáo hội. Mệnh lệnh của vị này được vâng theo, và những gì quý giá sẽ bị quăng bỏ đi. Một sự xáo trộn nghiêm trọng trong vấn đề thiêng liêng sẽ xảy ra…Người lẽ ra phải là Phêrô sẽ trở thành Giuđa. Vị này sẽ mở cửa cho kẻ thù, và sẽ khiến cho thiện nam tín nữ phải chịu đau khổ .Giáo hội sẽ không còn có Phêrô. Một cuộc chiến sẽ nổ ra tại Rôma, và chỉ có ít người sống sót.

Hãy lắng nghe Giáo Huấn chân thực của Giáo hội và chạy trốn khỏi những điều láo khoét của ma quỷ.

Con chó sói đội lốt cừu sẽ tiến vào nhà Thiên Chúa và chiếm một chỗ danh dự. Nhiều tư tưởng mới nổi lên, nhưng chân lý  của Chúa Giêsu của Mẹ nằm trong Kinh Thánh. Nhân loại sẽ bị bất ngờ vì vị nguỵ ngôn sứ. Các hành vi được coi như kỳ lạ sẽ lừa được nhiều người. Hãy cảnh giác. Hãy yêu thích sự thật và bảo vệ sự thật. Những ai bền gan trung thành sẽ cảm nghiệm được nỗi vui sướng tuyệt vời, vì Thiên Chúa sẽ đến cùng với các thiên thần của Người, và người công chính sẽ được bảo vệ.        

Một cuộc chiến thiêng liêng sẽ xảy ra, và chỉ những ai trung thành mới có thể chịu đựng được sức nặng của thánh giá. Sẽ đến ngày nhiều người đi tìm kiếm bữa tiệc, nhưng bàn tiệc lại trống không. Sẽ có cuộc bách hại lớn trong Giáo hội Chúa Giêsu của Mẹ, và con cái đáng thương của Mẹ sẽ phải vác một thánh giá nặng. Hãy tin tưởng và mọi chuyện sẽ đâu vào đấy một cách tốt đẹp cho các con. Mẹ đến từ trời để chuẩn bị cho cuộc chiến thắng này của các con. Các con hãy đi theo Chúa Giêsu Con Mẹ. Hãy chấp nhận sự thật , vì chỉ trong sự thật các con mới chứng kiến cuộc chiến thắng chung cuộc của Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Hay can đảm, tin tưởng và hy vọng. Hãy đặt Thiên Chúa vào chổ ưu tiên trong mọi sự. Hãy tiến lên. Amen. Bình an ở cùng các con.

Sẽ đến ngày Giáo hội của Ngài phải trải qua một cuộc thử thách cam go, và các thiện nam tín nữ phải đau khổ nhiều lắm. Sẽ có thời bách hại, bị sỉ nhục và bị bỏ rơi. Không còn có đau khổ nào lớn hơn. Các kẻ thù của Thiên Chúa sẽ hiệp lực lại mà phá huỷ các đền thờ ở nhiều nơi và giết hại các tín hữu. Ngày đen tối sẽ xảy đến trong giáo hội, nhưng vào lúc mọi sự xem ra đã mất hết, Thiên Chúa sẽ đưa Giáo hôi Ngài đến toàn thắng.

Thời buổi gian truân thử thách lớn cho Giáo hội đã đến. Giáo hội sẽ trải qua những giây phút cực kỳ đau khổ, và những người trung tín sẽ khóc lóc và than van. Hãy quỳ gối xuống mà đọc kinh. Mẹ xin các con hãy có lòng can đảm của Gioan Tẩy giả. Hãy bảo vệ giáo lý chân chính, đừng sợ hãi. Dù có gì xảy ra đi chăng nữa, đừng để cho ngọn lửa đức tin trong lòng mình tắt đi. Chúa Giêsu con Mẹ sẽ không bỏ rơi Giáo hội của Ngài. Thánh giá sẽ rất nặng và nhiều người được thánh hiến sẽ phải chết, nhưng nhờ ơn Chúa Giêsu Con Mẹ, một người có niềm tin sẽ đứng lên để đưa Giáo hội đến vinh quang huy hoàng chung cuộc. Tất cả những gì Mẹ tiên báo cho các con trong quá khứ sẽ xảy ra, nhưng đến lúc cuối cùng, người được tuyển chọn sẽ có một chiến thắng huy hoàng và đầy vui sướng.

Giáo hôi thật của Chúa Giêsu Con Mẹ sẽ chiến thắng. Cái giáo hội giả hiệu đã len lỏi vào trong Giáo hội của Chúa Giêsu Con Mẹ sẽ bị đánh bại.  Thiên Chúa sẽ tách biệt lúa ra khỏi vỏ trấu. Sẽ đến ngày tất cả những gì là sai lạc sẽ rơi xuống đất. Thiên Chúa sẽ tách các con ra khỏi  sự dữ, và những ai lắng nghe Giáo Huấn chân thật của Giáo hội sẽ cảm nghiệm được một chiến thắng huy hoàng.”

(Đọc toàn bộ các sứ điệp tại đây:

http://www.pedroregis.com/english/mensagens_ing.php )

 

 

8. Đức Mẹ Akita cũng đã nói về thời buổi này như sau:

Công việc của ma quỷ đã len lỏi vào tận trong lòng Giáo hội, đến độ người ta sẽ thấy hồng y chống lại hồng y, giám mục chống lại giám mục. Các linh mục nào tôn kính Mẹ sẽ bị các linh mục bạn chế riễu và chống lại. Các nhà thờ và bàn thờ bị cướp bóc. Giáo hội đầy những người muốn chấp nhận thoả hiệp và ma quỷ sẽ thúc ép nhiều linh mục và những linh hồn tận hiến phải rời bỏ công việc phục vụ Thiên Chúa.”

 

9. Sr. Elena Aiello ( chết năm 1961), và được được đức Biển Đức XVI phong Chân Phước vào ngày 14 tháng Chín năm 2011, đã có lời tiên báo như sau:

Nước Nga sẽ xâm chiếm tất cả các nước Âu Châu, đặc biệt nước Ý, và sẽ trương cờ Nga trên mái vòm Vương cung Thánh đường Thánh Phêrô. Nước Ý sẽ bị thử thách nghiêm trọng trong một cuộc cách mạng lớn, và Roma sẽ phải bị thanh luyện bằng máu vì vô số tội lỗi của mình, đặc biệt là tội phạm đến đức Trong Sạch!… Chao ôi, tôi thấy một thị kiến kinh hoàng quá!  Một cuộc cách mạng lớn đang xảy ra tại Rôma! Họ đang đi vào Vatican. Đức giáo hoàng chỉ có một mình; ngài đang cầu nguyện. Họ đang bắt đức giáo hoàng. Họ dùng vũ lực bắt ngài đi.

Điều này nói đến đức giáo hoàng Biển Đức XVI về hưu?

(Đọc thêm các lời tiên báo của Chân phước Elena Aiello tại đây:

http://www.mysticsofthechurch.com/2011/09/blessed-elena-aiello-mystic-stigmatic.html )

 

 

…>