Quỹ Khuyến Học (Hoàng Ngọc Quang sb62)

THƯ NGỎ

của Trưởng ban QUỸ KHUYẾN HỌC

 

Kính thưa quý anh em CCS Sao Biển và quý ân nhân

Trong bầu khí nôn nao, háo hức chờ ngày nhập học tháng 9 hàng năm của các cháu cũng ẩn chứa bao âu lo cơm áo gạo tiền của nhiều bậc phụ huynh. Nhiều con cháu của chúng ta vì quá vất vả kiếm sống mà sao lãng việc học hoặc có thể không có nhiều cơ hội lựa chọn để tìm một giải pháp tốt nhất do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

Anh em đã nhiều lần gặp gỡ trong trăn trở, ray rức,  muốn làm một điều cụ thể và tốt đẹp cho các cháu. Qua thảo luận với những anh em cùng chí hướng về những việc ấy, hầu làm sáng danh Mẹ Maria Sao Biển, một ý tưởng dần dần được thai nghén và thành hình.

Ngày 16/08/2010, vài anh em CSB gồm: Hoàng Ngọc Quang 62, bạn Tuấn Anh 74 và Lê Sơn Hà 74 lại có dịp ngồi lại trao đổi với nhau lần cuối về vấn đề này và thống nhất ý kiến thành lập quỹ khuyến học mang tên “Quỹ khuyến học SAO BIỂN”.

Kính mong quí anh em, quí ân nhân cùng chung tay góp ý tưởng, sức lực phụ thuộc vào khả năng của mỗi người để lo cho các cháu vì các cháu, những thế hệ trẻ cũng chính là tương lai của anh em CCS Sao Biển chúng ta và của quý ân nhân.

Xin trân trọng đón nhận mọi đóng góp tinh thần và vật chất quý báu của anh em.

Kính chào trong tình thân ái.            

Kính dâng lên và cầu xin Mẹ Maria đồng hành cùng chúng con trong công việc này.

Sài gòn, ngày 16/08/2010,

Trưởng ban sáng lập

Hoàng Ngọc Quang